Các loại vết mổ trong thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Có một số loại vết rạch có thể. Tất cả các vết rạch được thực hiện theo đường viền của vú để vết sẹo được ẩn và tối thiểu. Dưới đây là các loại rạch khác nhau:

Chụp cắt lớp Neo - bao gồm một vết rạch quanh hông, một đường khác dọc theo đường viền vú theo chiều ngang và một đường nối kết nối cả hai. Đây là cách xâm lấn nhất nhưng phải được sử dụng nếu có một mức độ chùng xuống. Đó là phương pháp được ưa thích nếu đồng thời cắt giảm vú cũng được thực hiện đồng thời.
Lollipop Lift - một trong những điều này là dành cho những người có sụt giảm vừa phải. Vết rạch được thực hiện quanh quầng vú và theo chiều dọc xuống nếp gấp ở vú, mô phỏng phần nào lỗ khoá. Nó thường được sử dụng khi phụ nữ không được cấy ghép vú với thang máy.
Chiếc Donut Lift - (Còn được gọi là thang máy Benelli) Vết thương này dành cho những người có sự suy giảm vừa phải hoặc nhẹ. Nó được sử dụng nếu cấy ghép vú cũng được sử dụng.



Nâng Crescent - Vết rạch này chỉ ở nửa trên của vách ngăn. Thủ tục thường đi kèm với tăng thêm vú và phù hợp với những người có độ chùng thấp.
Thang máy không có vết bẩn - Đây là một thủ tục nâng ngực nhưng không giải quyết vấn đề chùng xuống. Đó là các vết rạch nhỏ, nơi một nội soi được chèn vào để xem khu vực.
Các vết mổ sẽ mờ theo thời gian và cải thiện. Mục tiêu của bạn trong giai đoạn phục hồi là giữ cho vết rạch không bị nhiễm trùng. Nhiễm trùng có thể làm tấy vết sẹo.

Nâng ngực

Trở lại đầu trang

Chọn Bác sĩ phẫu thuật Chỉnh hình của bạn

Làm thế nào để Chọn một Breast Lift Surgeon

Quyết định của bạn để chọn một bác sĩ phẫu thuật nên luôn luôn được dựa trên:

Trực giác và ấn tượng đầu tiên của bác sĩ phẫu thuật.
Việc đào tạo của bác sĩ phẫu thuật và tất cả các chứng chỉ của mình. Kiểm tra xem họ có phải là thành viên của Hội đồng Thẩm mỹ Môn Phẫu thuật Hoa Kỳ, Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ hay Hiệp hội Phẫu thuật Chấn thương Hoa Kỳ. Đây là một số trong những tổ chức hàng đầu giám sát các bác sĩ phẫu thuật tạo hình.
Kinh nghiệm trước đó của bác sĩ phẫu thuật. Họ đã thực hiện rất nhiều thang máy vú?
Mong muốn của bác sĩ phẫu thuật để phù hợp với nhu cầu của bạn với kỹ năng của mình.
Thực tế là bác sĩ phẫu thuật của bạn có các đặc quyền bệnh viện tại bệnh viện, nơi phẫu thuật sẽ được thực hiện.
Những lời khuyên từ bạn bè, thành viên trong gia đình hoặc các bác sĩ đáng tin cậy như bác sĩ gia đình hoặc bác sĩ phụ khoa của bạn.
Mức độ giao tiếp mà bạn phát triển với bác sĩ phẫu thuật.
Ai sẽ sẵn sàng cho bạn trong thời gian phục hồi và các lần truy cập bổ sung.
Chi phí, đó là giá cả phải chăng cho bạn.
Giữ tất cả những điều này trong tâm trí khi lựa chọn một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Rất có ích khi đánh giá các bác sĩ phẫu thuật khác nhau mà bạn tham khảo với tỷ lệ 1-10 cho mỗi mục được liệt kê ở trên và sau đó quyết định dựa trên bác sĩ phẫu thuật có điểm số cao nhất.

Trở lại đầu trang

Những điều bạn mong đợi trong lần tham vấn ban đầu của bạn

Hãy nhớ rằng cuộc tư vấn ban đầu của bạn không có nghĩa là bạn phải chọn bác sĩ phẫu thuật. Bạn có thể tiếp tục tìm các bác sĩ phẫu thuật khác để phỏng vấn. Hãy nghĩ đến buổi tư vấn ban đầu như một cuộc phỏng vấn. Bạn đang phỏng vấn bác sĩ phẫu thuật để đảm bảo rằng người đó phù hợp với tiêu chí của bạn và họ cũng đang phỏng vấn bạn.

Tại cuộc tư vấn ban đầu, bác sĩ phẫu thuật tạo hình sẽ chụp ảnh và đo vú của bạn để bắt đầu quá trình sáng tạo về cách phẫu thuật có thể được thực hiện.

Một số điều họ sẽ đánh giá bao gồm kích cỡ và hình dáng ngực của bạn so với loại kết quả bạn đang tìm kiếm, làm thế nào mô vú của bạn vững chắc, nơi núm vú của bạn đang ở trong không gian, và loại chất lượng da bạn có.

Trong quá trình tham vấn, toàn bộ lịch sử y tế của bạn sẽ được thảo luận. Điều này bao gồm các chủ đề sau:

Các câu hỏi để hỏi bác sỹ về phẫu thuật nâng ngực

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ phẫu thuật tạo hình của bạn sẽ thảo luận với bạn liệu việc nâng ngực có đáp ứng được các mục tiêu mỹ phẩm của bạn hay không. Họ cũng sẽ chi tiết các thủ tục phẫu thuật sẽ được sử dụng. Điều quan trọng là lắng nghe và đặt câu hỏi trong quá trình tham vấn. Một số câu hỏi mà bạn có thể hỏi là:


Chuẩn bị cho Phẫu thuật Nâng ngực

Sáu Tuần Trước Phẫu Thuật:

Bỏ thuốc lá.
Hai Tuần Trước Phẫu Thuật:

Dừng uống rượu.
Ngừng sử dụng bất kỳ loại thuốc, vitamin, khoáng chất, hoặc thảo mộc có thể làm tăng chảy máu.
Hãy thường xuyên ngủ trên lưng vào ban đêm, hoặc trên một chiếc ghế nằm hoặc bằng gối cho bạn góc 25 đến 45 độ. Điều này sẽ cần thiết trong vài ngày đầu sau phẫu thuật.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.