Tại sao nên phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi đường nách ?

Nách Breast Enlargement / Breast Implants-nội soi
Phẫu thuật thẩm mỹ và Trung tâm Laser của El Paso - nách nội soi phẫu thuật vú Augmentation

Tại phẫu thuật thẩm mỹ và Trung tâm Laser của El Paso, phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ là một lựa chọn phổ biến của các bệnh nhân muốn cải thiện hình dáng và đường viền của bộ ngực của họ, mà không cần dùng trên vết sẹo nhìn thấy như là một kết quả của các thủ tục. Nách nội soi phẫu thuật nâng ngực là một phương pháp ngày càng phổ biến nâng ngực hoặc xây dựng lại, như một vết rạch rất nhỏ được thực hiện ở nách và là thực tế ẩn.

nâng ngực nội soi


Đối với loại thủ tục, tiến sĩ Reynolds hoặc Tiến sĩ Jabor sẽ rạch một đường nhỏ (thường là 1,5-2 inch, tùy thuộc vào loại cấy ghép), dưới nách - còn được gọi là các nếp gấp transaxillary. Bởi vì vết mổ được thực hiện trong một nếp nhăn, các vết sẹo kết quả là rất khó phát hiện khi một bệnh nhân đã hoàn thành chữa bệnh. Cùng với vết mổ ở nách, các yếu tố xác định của phẫu thuật nâng ngực nội soi nách là một ống nội soi nhỏ được sử dụng để cung cấp khả năng hiển thị cao nhất, trong khi bác sĩ đặt implant với độ chính xác. Tùy thuộc vào cách làm tăng vòng 1 mà bạn mong muốn, mô cấy sẽ được đặt thông qua vết rạch ở phía trước, phía sau, hoặc một phần phía sau cơ thành ngực. Tùy thuộc vào loại mô cấy, cấy ghép đầy đủ có thể được đưa vào, hoặc một vật cấy trống sẽ được lấp đầy bằng nước muối đến kích thước mong muốn của bạn.

Sau khi cấy được đặt, vết mổ được đóng lại và quá trình phục hồi bắt đầu. Nách nội soi phẫu thuật nâng ngực đòi hỏi cùng một lượng chữa bệnh thời gian như bất kỳ loại hình khác của phẫu thuật ngực. Điều này là bởi vì nó không phải là loại rạch mà xác định tỷ lệ chữa bệnh, mà là một thực tế rằng các mô vú xung quanh mô cấy cần thời gian để chữa lành. Sau vài tuần, bạn sẽ gặp gỡ với bác sĩ để xác định xem bạn có thể tiếp tục hoạt động bình thường và tập thể dục. Như bạn lành, bạn sẽ thấy rằng các vết sẹo nhỏ từ nâng ngực nội soi nách tự nhiên lành thành các nếp gấp của cánh tay của bạn và là thực tế không thể phát hiện.

Tại sao chọn nách nội soi Augmentation vú ở El Paso?

Hầu hết các bệnh nhân tìm kiếm cách làm tăng kích thước vòng 1 nội soi được thu hút vào kết quả của thủ tục, và hạn chế sẹo nhìn thấy được. Đối với bệnh nhân ở El Paso, phẫu thuật nâng ngực là phổ biến và rộng rãi mong muốn, nhưng ít bác sĩ phẫu thuật đưa ra thủ tục này vì nó đòi hỏi độ chính xác và kinh nghiệm hơn để thực hiện thành công. Tiến sĩ Reynolds và Tiến sĩ Jabor là bác sĩ phẫu thuật chỉ ở El Paso cung cấp thủ tục này. Mỗi kế hoạch phẫu thuật khác nhau tùy theo nhu cầu của bệnh nhân, do đó, để thảo luận về mong muốn của bạn để nâng ngực với vết sẹo nhìn thấy được hạn chế, hãy gọi bác sĩ hoặc Tiến sĩ Reynolds Jabor tại 915-543-5600 hoặc liên hệ với văn phòng để được tư vấn.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.