Quy trình thực hiện giảm béo với công nghệ hiện đại

Trước khi tiến hành giảm béo bụng bằng giam can contri lipo , bác sĩ có thể tiến hành thăm khám và tư vấn giúp cho khách hàng để khách hàng biết cũng được mình có được thích hợp để điều trị cung với công nghệ Contri Lipo hay không.
Hơn nữa, khách hàng cũng có thể hiểu rõ hơn về cơ chế tác động, hiệu quả nhanh hơn hay độ an toàn của công nghệ… thông qua sự tư vấn của bác sĩ để có được thể đi đến quyết định cuối cùng là có được nên tiến hành giảm mỡ hay không. 
contri lipo

Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ tiến hành thăm khám giúp cho khách hàng giảm béo bụng
Sau đó, những bác sĩ có thể tiến hành thăm khám vùng lấy mỡ để đảm bảo kết quả giảm mỡ triệt để nhất.
Xét nghiệm và siêu âm
Khách hàng có thể cũng được xét nghiệm trước khi tiến hành phương pháp giảm béo bụng

Sau khi thăm khám, chị em phụ nữ có thể cũng được xét nghiệm, siêu âm để xác định chính xác lượng mỡ thừa và bác sĩ có thể khoanh vùng mỡ thừa cần loại bỏ.

Gây mê
Nhằm có tác dụng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong lúc điều trị, những bác sĩ có thể gây mê giúp cho khách hàng. Nhờ đó, khách hàng không có cảm thấy đau hay khó chịu gì.
Tiến hành loại bỏ mỡ thừa bằng Contri Lipo
Những bác sĩ có thể dùng phương pháp giảm béo bụng Contri Lipo để tác động vào vùng mỡ

Tiến hành làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị
Cuối cùng, kết thúc quy trình giảm mỡ bụng Contri Lipo, những bác sĩ có thể điều chỉnh năng lượng contri để sắp xếp những tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn.

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ CONTRI LIPO
Contri Lipo là phương pháp giảm béo bụng nhanh chóng có tác dụng giúp chị em phụ nữ sở hữu một vóc dáng hoàn hảo. Chỉ cung với 1 lần điều trị, lượng mỡ thừa có thể cũng được loại bỏ vĩnh viễn.

PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG GIẢM BÉO CONTRI LIPO

Chị Trần Thị Minh Liên (Mỹ Đình -Từ Liêm – Hà Nội)
Tình cờ cũng được biết đến phương pháp giảm béo bụng bằng Contri Lipo tại Kangnam, tôi có được đến thực hiện phương pháp giảm béo bụng và thấy khá hài lòng về kết quả. Sau khi giảm béo, tôi đã giảm cũng được hơn 3cm vòng eo so cung với trước kia. Đặc biệt, tôi không có cần phải ăn kiêng hay tập luyện gì mà vẫn có được thể giữ nguyên cũng được số đo vòng 2 của mình.
Anh Nguyễn Tiến Đạt (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội)
Tuy là nam giới nhưng tôi cũng không có cũng được tự tin về cơ thể mình, đặc biệt là vòng bụng đầy ngấn mỡ.Tôi cũng lên mạng tìm hiểu và biết đến công nghệ giảm béo Contri Lipo của Lavender Ban đầu, tôi cũng chỉ có được ý định đến nhờ tư vấn nhưng sau khi hiểu rõ hơn về công nghệ này, tôi đã quyết định thực hiện giảm mỡ và không có chần chừ. Đến nay, sau khoảng 4 tháng điều trị, tôi đã giảm cũng được 4cm vòng eo. Tuyệt vời hơn là tôi không có thấy mỡ thừa quay trở lại giúp cho dù tôi không có thực hiện chế độ kiêng khem nào.

CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC SAU KHI THỰC HIỆN PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO BỤNG CONTRI LIPO
Mang gen bụng trong 1 tuần đầu tiên để cố định cơ và da bụng.
Nên kiêng những loại thức ăn tanh như tôm cua, những loại đồ nếp như xôi, bánh chưng, kiêng thịt gà…
Trong tháng đầu nên tránh những hoạt động mạnh như chơi thể thao hay bưng bê nặng.
Sau 2 tuần, chị em phụ nữ nên quay lại bệnh viện thẩm mỹ Lavender để cũng được tái khám và massage vùng bụng một phương pháp nhẹ nhàng.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.