Kem bôi có giúp tăng kích thước vòng 1 như quảng cáo

Vú của phụ nữ có thể được chia thành hai loại: lớn hoặc nhỏ. Mặc dù có nhiều kích cỡ áo ngực khác nhau, trong mắt đàn ông, chúng đều to hoặc nhỏ, và không có gì khác. Cặp đôi này với các nữ diễn viên Hollywood được khen ngợi và bạn có thể thấy lòng tự trọng của bạn sẽ giảm xuống, ngay cả khi kích thước của bạn là hoàn toàn bình thường.

Nếu bạn muốn ngực đầy đủ, khỏe mạnh hơn, đừng lo lắng. Đây là lý do tại sao sản phẩm như kem vú sẵn có để giúp bạn giải quyết bất kỳ vấn đề boobie. Hãy lưu ý đến 15 mẹo và kỹ thuật này để đảm bảo bạn có được kem sữa tốt nhất trên thị trường và nhận được kết quả bạn mong muốn:


Làm cho vú của bạn lớn hơn Đây là một thách thức đơn giản: đi đến Google và gõ "tăng cường vú" trong thanh tìm kiếm. Bạn thấy gì?

Chắc chắn, trang đích sẽ cung cấp cho bạn hàng tấn sản phẩm và kỹ thuật hứa hẹn làm cho ngực của bạn lớn hơn và perkier. Một trong những phương pháp tăng cường ngực phổ biến là sử dụng kem vú.



Những sản phẩm này là gì?

Kem vú là một loại sản phẩm nâng cao vú làm tăng thêm vài cm kích cỡ ngực của bạn. Nó chứa các thành phần tự nhiên kích thích mô vú một cách hiệu quả để kích thích sự phát triển của vú. Điều này là do một khi bạn áp dụng nó lên da của bạn, nó sẽ được hấp thụ trực tiếp vào dòng máu của bạn, sau đó các mô vú của bạn.

Loại chất nào làm kem tăng cường vú có chứa? Đọc phần tiếp theo để tìm hiểu.


Rõ ràng, kem boob chỉ tốt như các thành phần mà làm cho họ lên. Đây là lý do tại sao việc lựa chọn các sản phẩm tăng cường với các thành phần đã thử và thử nghiệm rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ đạt được kết quả mong muốn mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

hạt cây thì là

Những thành phần kích thích sự phát triển vú bao gồm:

Cây thảo linh lăng
Lá Damiana
Hạt cây thì là
Saw palmetto
Dandelion gốc
Đồng quai gốc
May mắn
Các thành phần này cung cấp các hiệu ứng giống như estrogen làm tăng mức estrogen trong cơ thể bạn. Hormon này là rất cần thiết cho sự phát triển của vú, có nghĩa là bạn có nhiều estrogen hơn trong cơ thể, cơ hội phát triển vú càng lớn.

Nếu bạn muốn một sản phẩm có chứa tất cả các thành phần này, hãy thử Total Curve. Nó được đóng gói với những thành phần tăng cường boob có thể giúp tăng kích thước của bạn một cách tự nhiên nhất có thể.


Đây là một nhiệm vụ khác: khi tìm kiếm các loại kem tăng cường vú, hãy tìm một cái gì đó phổ biến giữa các sản phẩm bạn đang tìm. Nếu bạn nhận thấy, hầu hết các loại kem ngực có chứa thảo mộc.

Lý do đằng sau điều này là gì?

Có những loại thảo mộc, chẳng hạn như những loại liệt kê ở trên mà được biết đến với tài sản tăng cường vú của họ. Trên thực tế, nền văn minh cổ xưa đã sử dụng các loại thảo mộc này vì nhiều lý do, một trong số đó là để nâng cao kích cỡ vú của họ.

Ngoài các tác dụng giống như estrogen, các loại thảo mộc này có thể làm những điều sau đây cho ngực của bạn:

PalmettoXây dựng sản xuất prolactin, một loại hoocmon giúp phát triển vú.
Các loại thảo mộc như palmetto nhìn thấy chặn một số enzyme không cần thiết dẫn đến tăng trưởng vú như là một tác dụng phụ.
Một số loại thảo mộc chứa diosgenin, một loại chất béo có cấu trúc phân tử tương tự với progesterone cũng kích thích các mô chất béo để tăng kích cỡ vú của bạn.
Có những loại thảo mộc như hạt thì là hạt chứa flavonoids, một chất có tính chất estrogen và cũng giúp đỡ trong việc phát triển mô vú.
Phytoestrogens được tìm thấy trong thảo mộc giúp tăng trưởng vú, do đó thêm một vài cm kích thước của bạn một cách an toàn nhất có thể.
Nói cách khác, các loại thảo mộc đóng một vai trò quan trọng, cho dù kem boob lựa chọn của bạn là một hit hoặc bỏ lỡ. Liên quan đến thành phần, kem đã chọn của bạn cũng nên có thành phần quan trọng tiếp theo này.


Các loại thảo mộc tự nhiên và các thành phần sẽ không làm bạn thất vọng khi tăng kích cỡ cốc của bạn. Ngoài các loại thảo mộc, đây là một thành phần khác bạn nên tìm kiếm trong kem boob của bạn: Volufiline.

Volufiline có nguồn gốc từ Zhu Mu, một loại thảo mộc được Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Lavender chứng minh về mặt lâm sàng làm tăng kích thước ngực của bạn. Một khi áp dụng trên khu vực, Volufiline hoạt động bằng cách tu sửa và nâng cao đường cong của cơ thể và tăng sản xuất chất béo trong vùng vú để làm cho đôi chân của bạn trông thật to và to hơn.

Nâng cao vú của bạn Ngoài ra, Volufiline kích thích sự phát triển của các mô mỡ của mô vú của bạn để tự nhiên nâng cao ngực của bạn.

Ngoài các loại thảo mộc và các thành phần tự nhiên, hãy chắc chắn rằng kem vú đã chọn của bạn có chứa thành phần quan trọng này quá. Điều này sẽ giúp bạn đạt được kết quả tối đa mà bạn muốn.

Điều này chỉ là khởi đầu. Tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về kem vú và tìm hiểu làm thế nào để làm cho chúng hiệu quả hơn.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.