Estrogen là gì? Làm thế nào để tăng kích thước ngực nhanh

Tôi chắc chắn rằng chúng ta đã nghe nói câu nói "bạn không bao giờ có thể nhận được quá nhiều của một điều tốt", và như một người phụ nữ cố gắng để tăng kích thước vòng 1 trong 1 tuần của bạn tự nhiên một trong những điều chính bạn cần làm là tăng hoạt động estrogen của bạn. Tuy nhiên, quá nhiều estrogen thực sự có thể phá hoại mục tiêu mở rộng ngực của bạn và để lại bạn dễ bị tổn thương bởi một loạt vấn đề sức khoẻ.
Khi một phụ nữ có mức estrogen thấp, bình thường hoặc cao, và có ít hoặc không có progesterone để duy trì sự cân bằng tốt trong cơ thể, cô ấy có một tình trạng được biết đến như là sự thống trị của estrogen, hoặc hội chứng chống lại estrogen.



Hãy ghi nhớ, bạn không cần phải có mức estrogen cao để được chẩn đoán với sự thống trị của estrogen. Có một số phụ nữ ở ngoài có một lượng estrogen trong cơ thể thiếu, nhưng họ vẫn cho thấy các triệu chứng của sự thống trị estrogen bởi vì họ không có progesterone nào cả.
Progesterone & Estrogen
Bạn cần có lượng vừa phải của cả progesterone và estrogen trong cơ thể của bạn mọi lúc, vì đây là 2 hormone giới tính chính của chúng ta. Trong nửa đầu chu kỳ kinh nguyệt của estrogen tăng lên để kích thích sự rụng trứng, trong khi nửa cuối của chu kỳ kinh nguyệt của chúng ta sẽ xuất hiện và tăng lên nếu chúng ta mang thai, hoặc mức progesterone của chúng ta sẽ giảm xuống để kích thích kinh nguyệt.
Như bạn thấy, bạn cần tỷ lệ estrogen và progesterone lý tưởng để không còn sự thống trị của estrogen nữa, đó là một tình trạng ảnh hưởng đến hơn một nửa phụ nữ trên 35 tuổi. Điều này có thể có liên quan đến Thực tế là cơ thể bạn bắt đầu sản xuất progesterone ít hơn và ít hơn khi chúng ta đạt đến độ tuổi 35.
Vào thời điểm bạn mãn kinh, cơ thể của bạn không thể sản xuất đủ lượng progesterone, trong khi estrogen vẫn được tạo ra với số lượng khá. Ung thư ngực là ung thư số 1 ở phụ nữ và nó có thể là do quá nhiều estrogen và rất thấp hoặc không có progesterone. Trên thực tế, nếu bạn là phụ nữ tiền mãn kinh thì bạn bị ung thư ngực gấp 5 lần nếu progesterone của bạn quá thấp.
Điều này ảnh hưởng như thế nào đến mục tiêu nâng ngực thẩm mỹ của bạn?
Như tôi đã nói ở trên, quá nhiều estrogen thực sự có thể phá hoại các mục tiêu mở rộng ngực của bạn. Hội chứng tăng trưởng estrogen là khi nồng độ progesterone trong cơ thể của bạn quá thấp, trong khi mức estrogen của bạn vẫn chiếm ưu thế và cao.
Để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc thành công, chúng ta cần cả hai loại hormone này làm việc cùng nhau trong sự hòa hợp. Quá ít hoặc quá nhiều estrogen có thể ngăn cản một người phụ nữ nhận được boobs lớn hơn, vì nó là hormone có trách nhiệm mở rộng mô ngực của bạn. Tuy nhiên, progesterone cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngực của phụ nữ, vì nó có trách nhiệm sản xuất các tế bào giải mã sữa.
Vú của bạn sẽ phát triển lớn hơn do những tế bào giải phóng sữa trở nên to hơn. Hơn nữa, progesterone có đặc tính phòng ngừa ung thư là cần thiết khi chúng ta cố gắng làm tăng hoạt tính của estrogen trong cơ thể chúng ta để phát triển vú.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.