Cách sử dụng kem nâng ngực để mang lại hiệu quả tối đa

Có rất nhiều kỹ thuật sẵn có có thể giúp tăng kích thước cốc của bạn. Nếu bạn muốn kết quả nhanh hơn, bạn luôn có thể đi phẫu thuật nâng ngực, đây là thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu từ năm 2014. Tại sao bạn nên đi khám vú?

Kem vú là một lựa chọn tốt cho phụ nữ bởi vì chúng là:

Được làm từ thảo mộc tự nhiên và các thành phần làm tăng kích thước ngực.
Một cách hợp lý để tăng kích thước cốc của bạn.
Kích thích kích cỡ ngực Kích thích da nhờn để kích thích các mô vú thêm thêm cm trong vú của bạn.
Một lựa chọn với ít hoặc không có tác dụng phụ.
An toàn và hiệu quả hơn so với các kỹ thuật nâng ngực khác.
Dễ sử dụng và thoa lên da.
Một kỹ thuật nâng ngực có ít biến chứng.
Kết quả có thể mất một thời gian, nhưng với những lợi ích, làm thế nào bạn có thể nói không?



Mặc dù các ý định tốt của kem vú, vẫn có khả năng nó sẽ không bạn hoặc làm cho bạn kinh nghiệm tác dụng phụ không mong muốn. Dưới đây là các tác dụng phụ thường gặp liên quan đến việc sử dụng kem nho:

Đỏ
Đốt
Kích thích
Dị ứng da
Dị ứng da

Nếu bạn đã từng trải qua bất kỳ phản ứng phụ nào, hãy ngưng sử dụng ngay và tìm kiếm một sản phẩm khác. Bạn cũng nên làm một bài kiểm tra da ở dưới của cổ tay hoặc tay của bạn. Chỉ cần áp dụng một lượng nhỏ và đợi ít nhất 24 giờ để xem có phản ứng hay không. Nếu có, không sử dụng sản phẩm. Nếu bạn biết bạn bị dị ứng da, hãy gọi cho bác sĩ để đảm bảo rằng các thành phần trong kem đã chọn của bạn là an toàn cho bạn sử dụng.

Bên cạnh những tác dụng phụ này, có một

Khả năng lựa chọn hàng đầu của bạn cho kem ngực sẽ không làm việc tốt trên da của bạn và có thể không tạo ra kết quả đáng kinh ngạc. Ngoài ra, kem vú có thể sẽ gặp khó khăn khi làm việc một mình, và một số cần được hỗ trợ từ các kỹ thuật nâng cao khác mà bạn sẽ tìm hiểu thêm về các phần tiếp theo.


Bạn cuối cùng đã tìm thấy kem vú của bạn, nhưng tin hay không, bạn chỉ là chơi một nửa của trò chơi. Kem vú có thể tốt như các thành phần của chúng, nhưng làm thế nào bạn sử dụng và áp dụng chúng cho làn da của bạn cũng có vấn đề.

Đây là cách sử dụng kem tăng cường vú chắc chắn sẽ cho bạn kết quả tối đa:

Kem trong lòng bàn tay của bạnĐặt một số tiền tự do của kem vú trong lòng bàn tay của bạn.
Áp kem vào vú của bạn và chắc chắn rằng toàn bộ khu vực được phủ kem.
Nhẹ nhàng massage khu vực, bắt đầu từ núm vú của bạn rồi đi ra ngoài trong chuyển động tròn.
Để kem ở trên da của bạn trong vài phút để cho ngực bạn hấp thụ các đặc tính tăng cường.
Bây giờ bạn đã đi qua các khái niệm về massage vú, hãy kiểm tra phần tiếp theo để tìm hiểu về các kỹ thuật thích hợp khi massage ngực của bạn.


Nghe có vẻ đơn giản: xoa kem trên vùng vú hàng ngày để tận hưởng các đặc tính tăng cường. Thật không may, nó không phải dễ dàng như nó có vẻ.

Sự thật là, massage vú là rất quan trọng trong việc làm cho kem boob làm việc. Điều này là do ngực của bạn được làm từ chất béo mỡ và mô mỡ đủ đáp ứng khi được kích thích đúng cách. Thông qua massage xoa bóp, bạn sẽ có thể kích thích và hỗ trợ các mô vú và tuần hoàn bạch huyết để khuyến khích tăng trưởng và kiên định.

Làm thế nào để bạn làm điều này? Chỉ cần làm theo các bước đơn giản:

Massage vúThuốc vú nâng cao kem trên ngực của bạn để giảm thiểu sự khó chịu do ma sát gây ra.
Sử dụng áp lực công ty từ bàn tay của bạn, bắt đầu xoa bóp từ trung tâm của ngực của bạn sau đó từ từ đi ra ngoài. Hãy chắc chắn để làm theo các đường viền của ngực của bạn như là hướng dẫn của bạn. Làm điều này 20 lần cho mỗi vú.
Trong các phong trào di chuyển luân phiên, quét từ dưới cánh tay rồi đi lên và hướng về phía trước vùng vú của bạn. Làm điều này 20 lần cũng cho mỗi vú.
Sử dụng tay để cốc và nhấc ngực lên 20 lần. Bạn có thể làm nó mỗi ngực hoặc cả hai ngực cùng một lúc.
Đảm bảo các kỹ thuật massage vú thích hợp sẽ mang lại lợi ích cho bạn và đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được kết quả bạn mong muốn.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.