Ưu điểm của ký thuật phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nội soi

Vú toàn thân có hình dạng cải thiện tổng thể có thể có tác động tích cực đáng kể đến lòng tự trọng của bạn. Các nghiên cứu đã cho thấy tỷ lệ cao sự hài lòng của phụ nữ đã được tăng cường vú. Đối với nhiều phụ nữ, thủ tục này cải thiện hình ảnh của họ. Một số phụ nữ cảm thấy tự tin hơn trong quần áo của họ bởi vì cơ thể trên và dưới của họ là tỷ lệ thuận sau khi mở rộng vú. Có nhiều lý do như có phụ nữ độc đáo để tìm kiếm augmentation vú.

Dù mục tiêu của bạn, được chứng nhận bởi hội đồng quản trị và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Mayo Clinic, Tiến sĩ Arthur Cambeiro muốn giúp bạn đạt được chúng. Ông đã được thực hiện tăng vú ở Las Vegas trong nhiều năm, và ông là cá nhân cam kết để đạt được kết quả bạn sẽ yêu. Để lên kế hoạch cho một cuộc tư vấn, xin vui lòng gọi Phẫu thuật Thẩm mỹ Cambeiro tại số (702) 577-0039.

tang vong 1 noi soi


Augmentation Vú là gì?

Phẫu thuật nâng ngực là một thủ thuật phẫu thuật làm tăng thể tích và chiều cao ngực. Nó cũng cải thiện hình dạng và hình dạng vú tổng thể. Điều tuyệt vời về thủ thuật này là bác sĩ Cambeiro có thể điều chỉnh nó theo ý muốn của bạn. Mục tiêu của bạn có thể là sự gia tăng tinh tế, tự nhiên, hoặc một hình dạng tròn hơn. Bạn có thể muốn cải thiện chiếu và sự phân cắt của ngực của bạn. Bất kể mong muốn của bạn, Tiến sĩ Cambeiro có thể cung cấp kết quả sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin nhất.

Ưu điểm của việc nâng ngực nội soi

Một quy trình lý tưởng cho những phụ nữ thích sẹo gây sốc tối thiểu, không dùng nội soi sẽ sử dụng máy ảnh để hướng dẫn tiến sĩ Cambeiro qua từng bước của cuộc giải phẫu của bạn. Quan điểm mà ông thu được từ việc hiển thị các thủ tục trên màn hình phẫu thuật cho phép độ chính xác tối ưu và chính xác. Lợi ích cho bệnh nhân là các vết mổ nhỏ hơn, phục hồi nhanh hơn, kết quả tuyệt vời và không có vết sẹo trên ngực.

Ngày càng có nhiều phụ nữ lựa chọn thủ tục mới này không chỉ vì nó cung cấp ít hơn hoặc không có sẹo, nó làm giảm đáng kể thời gian phục hồi. Điều này có nghĩa là ít gián đoạn cuộc sống của bạn để bạn có thể bắt đầu thưởng thức cái nhìn mới của bạn sớm hơn sau khi phẫu thuật. Tiến sĩ Cambeiro có thể xác định xem bạn có là một ứng cử viên cho một kỹ thuật nội soi trong thời gian tham khảo ý kiến ​​của bạn.

Các ứng cử viên mở rộng vú

Phẫu thuật mở rộng vú là lý tưởng cho những phụ nữ muốn ngực to hơn và to hơn. Phẫu thuật này không chỉ làm tăng kích thước, nó cũng cải thiện sự xuất hiện, hình dạng và hình ảnh tổng thể của ngực. Cách duy nhất để biết bạn có phải là một ứng cử viên giỏi hay không là đến thăm một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm, được ủy ban chứng nhận để tư vấn.

Nếu một trong những điều sau đây áp dụng cho bạn, bạn có thể là một ứng viên tuyệt vời cho phẫu thuật mở rộng vú:

Bạn muốn ngực lớn hơn, đầy đủ hơn
Kích thước nhỏ của vú của bạn khiến bạn cảm thấy không vui, ít tự tin hơn hoặc gây ra sự không hài lòng
Bạn muốn điền vào quần áo của bạn tốt hơn
Bạn muốn tăng cường tỷ lệ phần trên và phần dưới của cơ thể
Bạn muốn tăng cường chiếu và sự phân chia ngực của bạn
Bạn muốn cảm thấy tự tin hơn và cải thiện hình ảnh cơ thể
Vú bạn trông nhỏ hơn từ khi bạn có con
Vú bạn trông nhỏ hơn kể từ khi bạn mất cân
Vú bạn không đều

Phục hồi sau khi phẫu thuật tăng vú là gì?
Vì sự thoải mái và an toàn của bạn, chúng tôi thường khuyên bạn nên ở lại qua đêm trong bệnh viện. Thỉnh thoảng, bệnh nhân có thể được xuất viện cùng ngày.
Hầu hết phụ nữ có một số khó chịu trong vài ngày. Điều này khác nhau tùy thuộc vào loại hoạt động cụ thể được thực hiện. Bạn sẽ được kê toa thuốc thích hợp để giữ cho bạn cảm thấy thoải mái trong thời gian này.
Chúng tôi đề nghị một sản phẩm may mặc hỗ trợ, chẳng hạn như mặt hàng cây trồng, cho cả sự thoải mái và hỗ trợ.
Hầu hết phụ nữ nên lên kế hoạch nghỉ 1-2 tuần lễ và 4-6 tuần để tránh các môn thể thao liên lạc hoặc nâng nặng.
Bác sĩ Lin và các nhân viên của ông sẽ cung cấp một kế hoạch thông thường cho các cuộc tham vấn sau phẫu thuật. Điều này bao gồm các cuộc hẹn xem lại theo lịch trình thường xuyên với y tá thực hành cũng như Tiến sĩ Lin.
Bạn cũng sẽ được nhìn thấy bởi các nhà trị liệu da thực hành, những người sẽ giúp đỡ trong việc quản lý các vết sẹo phẫu thuật và với liệu pháp ánh sáng LED.

Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.