Kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực nội soi

Transumbilical nội soi

Cách tiếp cận transumbilical được thực hiện đầu tiên vào năm 1991 bởi Johnson và Chúa Kitô và mô tả chi tiết trong năm 1993. [10] Kỹ thuật này là duy nhất vì nó không sử dụng một đường rạch địa phương hoặc khu vực mà là sử dụng một vết rạch sâu vùng xa ở rốn. Các Tuba phải chịu đựng những lời chỉ trích đầu tiên quan trọng nhưng đã trở nên phổ biến vì nó đã được chứng minh là an toàn và đáng tin cậy. 

nâng ngực nội soi đường nách


Mặc dù Tuba là kỹ thuật khó khăn hơn, một số lượng lớn các bác sỹ phẫu thuật đang được chuyên môn với các thủ tục này. Một chỉ trích chính đã là một thiếu kiểm soát của các trang web tác, đặc biệt là liên quan đến chảy máu và mặt phẳng bóc tách với. Với cải tiến thiết bị đo đạc và cải thiện chung về kỹ năng nội soi, những lời chỉ trích đã được chứng minh là không hợp lệ. Các nghiên cứu ban đầu của Johnson báo cáo một tỷ lệ biến chứng thấp hơn với chảy máu ít hơn các phương pháp khác. [10]
Giải phẫu có liên quan

hình dạng vú khác nhau giữa các bệnh nhân, nhưng biết và hiểu giải phẫu của vú (xem hình dưới đây) đảm bảo kế hoạch phẫu thuật an toàn. Khi ngực được kiểm tra cẩn thận, mất cân đáng kể được tiết lộ trong hầu hết các bệnh nhân. Bất kỳ sự bất đối xứng từ trước, độ cong cột sống, hoặc biến dạng thành ngực phải được công nhận và chứng minh cho bệnh nhân, vì chúng có thể được khó khăn để sửa chữa và có thể trở nên đáng chú ý trong giai đoạn hậu phẫu. hình ảnh trước phẫu thuật với nhiều quan điểm thu được trên tất cả các bệnh nhân và duy trì như là một phần của hồ sơ văn phòng.

Giải phẫu của vú.
Xem Thư viện truyền thông
Các cơ sở của vú overlies cơ lớn pectoralis giữa các xương sườn thứ hai và thứ sáu ở bang nonptotic. Tuyến được neo vào pectoralis fascia lớn bởi các dây chằng treo đầu tiên được mô tả bởi Astley Cooper vào năm 1840. Các dây chằng chạy khắp nhu mô mô vú từ fascia sâu dưới vú và gắn vào lớp hạ bì của da. Vì họ không phải căng, họ cho phép các chuyển động tự nhiên của vú. Những dây chằng thư giãn với độ tuổi và thời gian, cuối cùng dẫn đến ptosis vú. Cực dưới của vú là đầy đủ hơn so với cực trên (xem hình dưới đây).
Các hình thức vú nữ.


Điều kiện và các bệnh liên quan
Quiz: Bạn có thể nhận biết và xử đúng Rosacea?
Top 10 xu hướng lâm sàng cho tháng tư năm 2015
Top 10 xu hướng lâm sàng cho tháng 10 năm 2014
Xu hướng lâm sàng cho tháng tư năm 2016
Xu hướng lâm sàng cho tháng 1 năm 2017
mặt nạ hóa học
TIN TỨC & QUAN ĐIỂM
Ít xâm lấn mặt Trẻ hóa
Nâng mũi khóa để thành công phẫu thuật nữ hóa da mặt cho người chuyển giới
Eadv cập nhật nghiên cứu và Delves vào DNA Đằng sau Da liễu

TRÌNH CHIẾU
 FDA thuốc và sinh học Approvals: 2015 Năm-in-Review, Phần Hai
Hầu hết các bài viết được ưa thích
Theo bác sĩ phẫu thuật nhựa
 Hiểu như thế nào để ngăn chặn và xử kiện bất lợi của Chất độn và Neuromodulators
 Florida Bác sĩ để trả tiền $ 18 triệu cho Medicare gian lận
 Da đầu làm mát để mất Ngăn chặn Chemo tóc Hiển Promise
 Hãy Với thực phẩm, cắt $ 9000 Ung thư tuyến tiền liệt Pill Chi phí bằng 75%
 Đừng Kháng sinh dự phòng kéo dài Giảm Tỷ lệ phẫu thuật-Site Nhiễm trùng ở ngay 
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.