Công nghệ mới giúp phái đẹp giảm béo không cần phẫu thuật

Công nghệ hút mỡ không có phẫu thuật giảm cân contri lipo dùng bước sóng năng lượng 1060 nm tác động trực tiếp vào những mô mỡ thừa và màng bám mỡ tại vùng điều trị, hóa lỏng mỡ thành dạng dầu. Sau đó, bác sĩ có thể dùng ống hút chuyên dụng đưa lượng mỡ thừa này ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, sau khi loại bỏ mỡ thừa, sóng Contri Lipo tiếp tục tiến hành sắp xếp lại những collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắt da. Đây cũng được đánh giá là bước tiến vượt bậc của ngành thẩm mỹ nói chung, công nghệ giảm cân nói riêng.

giảm cân nhanh




Như vậy, bằng công nghệ Laser Lipo, sau khi thực hiện giảm mỡ khách hàng cũng được sở hữu ngay vóc dáng thon gọn thời con gái, những ngấn mỡ đã hoàn toàn “biến mất”, thay vào đón là vòng eo nhỏ nhắn, săn chắc.

Hút mỡ không có phẫu thuật Contri Lipo – 1 lần hiệu quả nhanh hơn 95%. Cùng với cuộc sống hiện đại, quỹ thời gian vận động ngày càng eo hẹp, giảm mỡ không có phẫu thuật Contri Lipo chính là phương pháp tốt nhất có tác dụng giúp chị em sau khi sinh con sớm có được cũng được vóc dáng như mong muốn, không có cần ăn kiêng, tập luyện, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.
Vòng eo thon, dáng chuẩn, da săn chắc chỉ sau 1 lần thực hiện hút mỡ không có phẫu thuật Laser Lipo

Contri Lipo – Giải pháp giảm cân an toàn tuyệt đối. Cùng với những tính năng ưu việt, sóng Contri Lipo nhận biết những mô mỡ, màng bám mỡ ngay khi tiếp xúc. Bên cạnh đó, thiết bị nội soi có tác dụng giúp bác sĩ thực hiện những thao tác giảm mỡ đảm bảo chính xác, không có gây ảnh hưởng đến những mạch máu, dây thần kinh… đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện cùng với người sử dụng.

Cùng với công nghệ htus mỡ không có phẫu thuật Laser Lipo, chị em không có còn “nổi lo” béo bụng, thừa cân sau sinh, bởi chỉ cùng với 1 lần thực hiện loại bỏ ngay 95% mỡ thừa, mang lại EO THON, DÁNG CHUẨN, LÀN DA SĂN CHẮC. Contri Lipo đã cũng được kiểm duyệt độ an toàn bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ và khách hàng tại nhiều quốc gia, trong đó có được Mỹ và Việt Nam.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.