Phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo cho chị em phụ nữ | Wiki - Phần 2

Tăng sản thượng thận là một rối loạn nội tiết ở phụ nữ congential genotypical mà ảnh hưởng đến sự hình thành của các cơ quan sinh dục bên ngoài. Hầu hết các bậc cha mẹ lựa chọn phẫu thuật tái tạo cho phụ nữ trẻ sơ sinh của họ để đảo ngược tác dụng nam hóa của rối loạn. Các nam hóa xảy ra bởi vì có một thiếu khắc phục được dự kiến ​​ở tuổi 1-2 tuổi như genitoplasty feminizing duy nhất. thủ tục cụ thể bao gồm: giảm âm vật, labiaplasty, ngoại hình bình thường, tạo ra âm đạo. khởi dialation âm đạo. 

thu hẹp vùng kín


Khi các cô gái bước vào tuổi dậy thì, tái thẩm định được thực hiện và tiếp tục giãn nở được thực hiện bởi các cô gái. Một âm đạo có kích thước bình thường có thể đạt được trong tháng.

phẫu thuật tái tạo sau khi điều trị ung thư
điều trị ung thư phóng xạ có thể dẫn đến sự phá hủy hoặc thay đổi các mô âm đạo. Vaginoplasty thường được thực hiện để tái tạo lại âm đạo và cơ cấu bộ phận sinh dục khác. Trong một số trường hợp, chức năng tình dục bình thường có thể được phục hồi.

McIndose kỹ thuật phẫu thuật
Một kênh đào được phẫu thuật xây dựng giữa bàng quang và niệu đạo ở phần trước của vùng xương chậu và trực tràng. Một ghép da được sử dụng từ một vùng khác của cơ thể của người đó. Ghép được lấy từ đùi, mông, hoặc vùng bẹn. Sau đó nó được bao bọc xung quanh một khuôn và đặt vào trong ống phẫu thuật tạo. Các tài liệu khác đã được sử dụng để tạo ra các lớp niêm mạc âm đạo mới được tạo ra. Những đã được nắp da da, màng ối, và muscosa miệng.

ruột vaginoplasty
Ruột vaginoplasty là một thường được sử dụng phương pháp phẫu thuật để tạo ra một âm đạo nhân tạo.

làm đẹp vùng kín


chuyển đổi giới tính
Sex phẫu thuật chuyển đổi để tạo ra một âm đạo bao gồm sử dụng phân đoạn từ ruột già và ruột non. Ngoài ra, cánh tà da dương vật-bìu cũng được sử dụng. Nongenital toàn dày ghép (FTG) hoặc ghép da chia độ dày từ các bộ phận khác của cơ thể đã được sử dụng. Inversion của da dương vật là phương pháp thường được lựa chọn bởi bác sĩ phẫu thuật thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Da dương vật ngược sử dụng da cuống sống kém hoặc da bụng cho niêm mạc âm đạo tạo ra. Da được cắt để tạo thành một nắp thích hợp kích thước. Vạt da đôi khi kết hợp với một bìu hoặc niệu đạo nắp.  trị Sex giao lại thường là một phần của kế hoạch điều trị.

Tự chọn Vaginoplasty
Các nhà phê bình đã có nhãn phẫu thuật chẳng hạn như "nhà thiết kế âm đạo". Tạp chí y khoa Anh mạnh mẽ chỉ trích các "nhà thiết kế âm đạo" với lý do tỷ lệ tăng của nó đến từ các phương tiện truyền thông và các nhà cung cấp thương mại. mối quan tâm tương tự đã được thể hiện ở Úc. [10] các bác sĩ Canada đã công bố báo cáo về chính sách đối với vaginoplasty tự chọn dựa khi các rủi ro liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ không cần thiết.

Tổ chức Y tế Thế giới mô tả bất kỳ phẫu thuật không cần thiết về mặt y khoa đến mô âm đạo và các cơ quan như Nữ cắt xén bộ phận sinh dục. 

trẻ hóa âm đạo là một hình thức phẫu thuật thẩm mỹ tự chọn. Mục đích của nó là để khôi phục hoặc tăng cường sự xuất hiện thẩm mỹ của âm đạo.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.