Vòng 1 được cải thiện tự nhiên chỉ nhờ Massage

Massage

Gội đầu ngực của bạn theo một cách nhất định sẽ giúp thúc tăng vòng 1 trong 1 tuần bằng cách tăng tuần hoàn máu lên vùng ngực. Phyto-estrogen đi qua dòng máu và càng có nhiều máu chảy vào ngực, thì càng dễ nhận thấy những thụ cảm giác của bộ ngực của bạn để đạt được những gì họ cần để phát triển.

Sản xuất prolactin trong ngực của bạn cũng sẽ tăng lên khi bạn xoa bóp vú. Prolactin là một hormone kích thích ngực rất quan trọng và nó được kích hoạt bằng cách kích thích ngực và núm ngực của bạn trên cơ sở thường xuyên.

Làm ít nhất 100 chuyển động vòng quanh ngực mỗi sáng và một lần nữa trước khi đi ngủ. Sự chuyển động vòng tròn phù hợp sẽ làm tăng tuần hoàn máu và prolactin để làm cho bộ ngực của bạn lớn hơn.



Bài tập

Có những bài tập nhất định bạn có thể bắt đầu hoạt động thường xuyên để giúp kích thước ngực của bạn trông to hơn. Kích cỡ ngực của bạn sẽ không lớn hơn chỉ bằng cách tập thể dục vì chất béo chiếm phần lớn các mô ngực của bạn. Vì vậy, không có cách nào để tập thể dục để tăng lượng chất béo và tuyến trong ngực của bạn để làm cho họ lớn hơn.

Tuy nhiên, thực hiện các bài tập để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc sẽ làm cơ bắp của bạn nằm bên dưới mô ngực của bạn, điều này sẽ làm cho hình dáng ngực bạn trông to hơn. Ngoài ra, sự cải thiện về tư thế và sức mạnh trên của cơ thể sẽ làm cho ngực bạn trông đầy ý nghĩa hơn và vui tươi hơn.

Đầu gối đẩy là một cách tuyệt vời để xây dựng các cơ ngực dưới mô ngực của bạn

Đặt đầu gối xuống đất và đặt hai tay lên đất.
Bây giờ giữ lưng của bạn càng thẳng càng tốt và đẩy cơ thể bạn xuống và lên từ ngực và bắp tay.
Làm ít nhất 10 push-up và lặp lại 3 lần mỗi ngày.
Tăng số lượng reps bạn làm để xây dựng cơ ngực của bạn nhiều hơn và làm cho ngực của bạn trông lớn hơn.
Khi bạn đang đi tuyến đường tự nhiên trong nâng cao vú, bạn phải kiên nhẫn. Việc nâng ngực thẩm mỹ tự nhiên mất nhiều thời gian hơn để xem kết quả so với phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đó là một lựa chọn an toàn hơn nhiều và hiệu quả kéo dài lâu hơn.

Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.