Cách tăng kích thước ngực tự nhiên ở tuổi dậy thì

Phụ nữ trong độ tuổi dậy thì của họ tất cả các con đường lên đến tuổi trưởng thành muốn tìm hiểu làm thế nào để tăng kích cỡ vòng 1 . Trong xã hội này chúng ta sống trong chested phẳng có thể được lúng túng cho một số phụ nữ. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn muốn khoe bộ ngực của bạn trong bộ bikini hoặc nếu bạn chỉ muốn sự phân biệt hơn để thể hiện trong khi mặc quần áo.

Bất kể lý do tại sao bạn muốn ngực lớn hơn, có một số điều bạn có thể làm để giúp kích thước của ngực phát triển. Trước khi chúng ta bắt đầu đi qua một số cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì một cách tự nhiên, chúng ta sẽ nói chuyện một chút về lý do tại sao một số ngực lớn hơn những người khác.



Tăng kích thước ngực tự nhiên

Mang thai - Một số phụ nữ sẽ trải qua sự tăng trưởng ngực khi họ cho con bú sữa mẹ. Những thay đổi khác mà một số phụ nữ sẽ trải nghiệm trong khi cho con bú sữa mẹ bao gồm ngứa, đỏ, đau và sưng. Sự gia tăng vòng 1 trong 1 tuần là do ngực mở rộng để có thể tạo ra sản lượng sữa bên trong tuyến vú. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng với tất cả phụ nữ có thai trên mạng. Trên thực tế, một số phụ nữ không cho con bú sữa mẹ chút nào vì vậy chúng không có bộ ngực đầy đủ hơn như những phụ nữ cho con bú sữa mẹ.

Chế độ ăn kiêng - Nếu bạn không ăn đúng cách trong giai đoạn dậy thì thì ít có cơ hội bạn ngực lớn hơn phụ nữ đang ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng như trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt. Giống như cơ thể bạn, bộ ngực của bạn cần chất dinh dưỡng để phát triển đúng cách.

Di truyền học - Lịch sử di truyền của phụ nữ và những bậc tiền nhân đóng vai trò rất lớn trong việc ngực bạn trở nên lớn. Hầu hết phụ nữ có bộ ngực to lớn đều có họ hàng và họ hàng gần gũi với họ. Điều này cũng đúng đối với phụ nữ có thành viên gia đình và tổ tiên có bộ ngực nhỏ. Nếu phụ nữ trong gia đình bạn có bộ ngực nhỏ thì rất có thể bạn sẽ thừa hưởng những đặc điểm tương tự.

Mất cân bằng hormon - Sự mất cân bằng nội tiết là một lý do phổ biến khác tại sao một số phụ nữ có bộ ngực lớn hơn những người khác. Một số phụ nữ sẽ trải nghiệm một số loại mất cân bằng hoocmon trong cuộc sống của họ mà sẽ làm cho ngực của họ ngừng phát triển. Một số lý do tại sao một phụ nữ sẽ trải nghiệm sự mất cân bằng nội tiết là do ngủ, thiếu hoạt động thể lực, thói quen ăn uống và lối sống tổng thể.

Bây giờ chúng ta biết một số lý do phổ biến tại sao một số phụ nữ có bộ ngực lớn hơn người khác thì đã đến lúc phải trải qua một số cách để nâng ngực thẩm mỹ một cách tự nhiên.

Cây thảo linh lăng

Sử dụng Fenugreek là một trong những cách phổ biến và hiệu quả nhất để làm cho bộ ngực lớn hơn một cách tự nhiên. Trong khi một phụ nữ đi qua tuổi dậy thì, cơ thể sẽ tạo ra một lượng estrogen cao hơn trong cơ thể, dẫn đến sự phát triển của mô ngực mới.

Đây là hoocmon xác định độ đầy, hình dạng và kích thước của ngực của một phụ nữ. Khi cơ thể sản sinh ra một lượng estrogen thấp hơn, bạn sẽ cảm thấy sự phát triển của ngực ít hơn.

Cải thảo là một loại thảo mộc kích thích sự phát triển của ngực bằng cách bắt chước tác động của hoocmon nữ này và cũng bằng cách tăng sản xuất prolactin. Cả hai estrogen và prolactin là rất quan trọng cho sự phát triển ngực vì vậy đây là lý do tại sao cây cam thảo có hiệu quả.

Hãy tìm thấy Fenugreek trong các cửa hàng thực phẩm sức khỏe và mỗi ngày ít nhất một viên để kích thích mức estrogen của bạn.


Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs

1 nhận xét:

  1. Túi ngực siêu nhẹ B-Lite là giải pháp nâng ngực mang đến cho bộ ngực sự nhẹ nhàng, mềm mại tự nhiên, đang dần trở thành trào lưu trong giới thẩm mỹ. Vậy dịch vụ nâng ngực B-Lite chi phí bao nhiêu tiền?

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.