Phẫu thuật tái tạo nâng vòng 1 an toàn ?

Phẫu thuật lồng ngực - Nội soi có thể giúp sửa chữa các bộ phận cơ thể bị hư hỏng do thương tích hoặc bệnh tật. Thông thường, các mô lành mạnh được mượn từ một phần của cơ thể để giúp sửa chữa một bộ phận khác. Sử dụng nội soi, mô hoặc nắp đậy có thể được lấy ra khỏi nơi hiến máu với chỉ hai hoặc ba vết rạch nhỏ.

Vị trí của các mô expanders - Thường được sử dụng trong phẫu thuật tái tạo, expanders mô là silicone balloons được tạm thời cấy ghép để giúp căng ra các khu vực của da lành mạnh. Da mới được mở rộng sau đó được sử dụng để che khu vực cơ thể nơi da đã bị mất do chấn thương (như là vết bỏng) hoặc bệnh tật. Sử dụng nội soi, bác sĩ phẫu thuật có thể đảm bảo rằng một mô mở rộng mô nằm chính xác bên dưới bề mặt để mang lại lợi ích lớn nhất cho bệnh nhân.

nang nguc noi soi


Phẫu thuật xoang - Một nội soi có thể giúp bác sỹ phẫu thuật xác định chính xác và giải quyết các vấn đề về xoang xoang. Nó cũng có thể giúp định vị polyp mũi (tăng trưởng) hoặc các vấn đề khác trong khoang xoang, và hỗ trợ phẫu thuật tê giác-septal đầy đủ.

Hút ống cổ tay - Sau khi nội soi được chèn qua một vết rạch nhỏ ở vùng cổ tay, bác sĩ giải phẫu xác định được dây thần kinh trung bình chạy xuống trung tâm của cổ tay. Một vết mổ riêng có thể được thực hiện trong lòng bàn tay để chèn kéo hoặc dao để cắt dây chằng gây áp lực lên dây thần kinh.

Tìm một bác sĩ được đào tạo tốt

Bởi vì nội soi là một kỹ thuật tương đối mới trong phẫu thuật thẩm mỹ, điều cực kỳ quan trọng là bạn chọn một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được chứng nhận bởi hội đồng quản trị đã được đào tạo và kinh nghiệm đầy đủ.

Nhiều thủ tục nội soi không yêu cầu ở lại bệnh viện và được thực hiện tại văn phòng bác sĩ phẫu thuật hoặc trung tâm phẫu thuật ngoại trú. Nếu bạn đang có kế hoạch phẫu thuật ngoại trú, chắc chắn rằng bác sĩ phẫu thuật bạn đã chọn có các đặc quyền để thực hiện quy trình nội soi đặc biệt của bạn tại một bệnh viện được công nhận. Điều này đảm bảo rằng bác sĩ phẫu thuật của bạn đã được đánh giá bởi ủy ban xem xét đảm bảo chất lượng của bệnh viện và thường được coi là có đào tạo cần thiết.

Hãy chắc chắn để tìm hiểu xem đặc quyền bệnh viện của bác sĩ phẫu thuật bao gồm cả nội soi và phiên bản mở của quy trình bạn dự định có, vì bác sĩ của bạn có thể phải chuyển sang một thủ tục mở truyền thống nếu một biến chứng xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

Hãy nhớ rằng nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trong thực tế ngày nay đã được đào tạo nội soi như một phần của phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đào tạo thường trú phẫu thuật phẫu thuật của họ. Và, tất cả các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được chứng nhận bởi hội đồng quản trị đều liên tục được đào tạo về thủ tục mới.

Xem xét đặc biệt và rủi ro

Điều quan trọng cần lưu ý là phương pháp nội soi gần đây chỉ được áp dụng cho các thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ. Có một số rủi ro được biết, có mức độ nghiêm trọng khác nhau tùy thuộc vào thủ tục đang được thực hiện. Chúng bao gồm nhiễm trùng, tích tụ chất lỏng dưới da (phải thoát nước), tổn thương mạch máu, tổn thương thần kinh hoặc mất cảm giác, thương tích xuyên thủng, và tổn thương da.

Và hãy nhớ rằng nếu biến chứng xảy ra bất cứ lúc nào trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật của bạn có thể phải chuyển sang một thủ tục mở, dẫn đến vết sẹo rộng hơn và thời gian hồi phục dài hơn. Tuy nhiên, cho đến nay, các biến chứng như vậy rất hiếm - ước tính xảy ra ít hơn 5% so với tất cả các thủ thuật nội soi.

Quyết định xem phẫu thuật nội soi là phù hợp với bạn

Mặc dù vẫn còn nhiều điều chưa biết về phẫu thuật nội soi, bạn có thể muốn tập trung vào những gì được biết đến khi bạn quyết định. Xem xét những điều sau đây:

Trong nhiều thập kỷ qua, nội soi đã được sử dụng thành công trong các thủ thuật chỉnh hình, tiết niệu và tiết niệu. Công nghệ cải tiến hiện nay cho phép nội soi được sử dụng bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nếu được thực hiện bởi bác sỹ phẫu thuật đa khoa giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, các quy trình nội soi có thể cung cấp những kết quả tương tự như các thủ tục mở bằng phương pháp mở nhưng với ít sẹo hơn.

Trong một số trường hợp, phẫu thuật nội soi có thể đòi hỏi thời gian hồi phục ít hơn thường lệ đối với các thủ thuật mở.

Bệnh nhân có khuynh hướng trở thành ứng cử viên tốt nhất cho các thủ tục nội soi thẩm mỹ là những người không có một lượng lớn da treo lỏng. Những bệnh nhân có da mặt hoặc bụng dưới rời có thể có lợi từ sự kết hợp của các phương pháp cổ điển và nội soi, trong nâng ngực hoặc trán, hoặc phẫu thuật thẩm mỹ.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.