Giảm béo hiệu quả nhờ thiết bị công nghệ cao

Máy được tích hợp công nghệ tân tiến Effective lock khóa chặt những tiền tế bào mỡ ngăn ngừa sự hình thành mô mỡ thừa mới giúp cho kết quả giảm béo lâu dài mà không có cần chế độ ăn kiêng hay luyện tập quá hà khắc.
Đặc biệt là sự xuất hiện của Phi thuyền hấp trắng Cocoon cũng được thiết kế cùng với đèn Led màu cũng được kết hợp cùng với dòng điện để cho cải thiện lưu lượng máu và chuyển hóa tế bào có tác dụng giúp tăng cường và kích thích sản sinh collagen cũng như những tế bào khỏe mạnh thay thế giúp cho tế bào già cỗi.


giảm cân contri lipo


Màn hình điện tử thông minh hiển thị kết quả phân tích chính xác cấu trúc da, những lớp mỡ thừa và độ dày của mỡ thừa mỗi khách hàng.

Hệ thống cùng với 5 đầu trị liệu đảm bảo phù hợp cùng với những tình trạng cũng như mức độ và vị trí tích mỡ khác nhau trên cơ thể:
+ Đầu trị liệu giảm cân contri lipo : Tạo ra những bóng mỡ bằng quá trình đông mỡ giảm béo kích thích khởi động quá trình giảm béo.
+ Đầu trị liệu 40K Cavitation: sóng siêu âm và sóng âm thanh Coiffective 40kHz tạo ra lực chuyển động và ma sát khốc liệt giữa những tế bào mỡ kích thích phát nổ ngay lập tức loại bỏ chất béo hiệu quả.
+ Đầu trị liệu Vacuum: Hệ thống con lăn cũng được thiết kế độc đáo tự động lăn bánh và hút chân không có kết hợp cùng với RF nấu chảy mỡ, thắt chặt lưu bạch huyết, khóa chặt tiền tế bào mỡ ngăn chặn hình thành mỡ thừa cùng với Effective lock.
+ Đầu trị liệu Body RF: tần số vô tuyến điện xâm nhập vào tận lớp hạ bì và mô dưới da kích thích co thắt collagen ngay lập tức sau khi sự gia tăng nhiệt độ, từ đó tăng sinh collagen mới, để cho đạt cũng được hiệu quả nhanh hơn kéo sắc tố da, cải thiện da, làm trắng da, và loại bỏ nếp nhăn.
+ Đầu trị liệu Laser lipolysis: Laser lipolysis cũng được phát triển phổ biến như là một phương thức giúp cho vùng bụng, cánh tay, ngực nam giới, hông và cao bên ngoài cũng như những khu vực nhỏ của cơ thể như xác định lại vùng xương hàm, cổ và cằm. Nó mang ít những nguy cơ hơn so cùng với hút mỡ truyền thống và là một thủ tục phẫu thuật ít xâm lấn đòi hỏi mổ ít hơn và kết quả là ít sẹo. Chúng tôi dùng hút mỡ bằng laser sau khi hút mỡ lỏng căng da.
+ Đầu trị liệu Cryolipolysis hình phễu: Cùng với lực hút chân không có cùng chế độ “đông mỡ giảm béo” và cơ chế “cắt gọt sinh học” tức thì ngay khi vùng mỡ thừa cũng được hút lên và tiếp xúc cùng với đầu Cryo. Kết quả làm giảm độ dày của lớp mỡ một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả. Lượng mỡ thừa 1 phần bị đốt cháy bằng lực hút siêu âm mạnh, 1 phần hóa lỏng hoàn toàn nhờ cơ chế đông mỡ giảm béo.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.