HIệu quả của nâng vòng 1 nội soi thế nào ?

Trong hầu hết các trường hợp, Dr. Gentile đặt implant một phần vào bên dưới cơ ngực chính của ngực vì một số báo cáo cho thấy nó có thể làm giảm nhẹ sự hình thành nang (co lại), một dạng sẹo có thể phát triển quanh implant. Tuy nhiên có những thuận lợi và bất lợi cho mỗi lựa chọn đặt implant trên cơ hoặc bên dưới nó và thảo luận chi tiết với Dr. Herve` Gentile sẽ tối đa hóa cơ hội của bạn để có được kết quả mong muốn. Đó là chất lượng vỏ da của bạn, các mô mềm của vú của bạn và giải phẫu của bạn bao gồm khung và chiều cao của bạn, cũng như hình dạng của vú của bạn để xác định nơi để đặt implant bên dưới cơ hoặc bên dưới vú. 



Thường thì các bác sĩ phẫu thuật tạo hình không đưa ra lựa chọn cho phụ nữ và điều này thường dẫn đến kết quả. Nhiều bệnh nhân không sẵn lòng chấp nhận nguy cơ hình thành sẹo cao hơn trong tương lai và do đó chọn vị trí đặt implant bên dưới cơ. Một ưu điểm nữa là nó cung cấp khả năng hiển thị vú lớn hơn trên chụp quang tuyến vú, một mối quan tâm nếu bạn có tiền sử gia đình bị ung thư vú. Cấy ghép giải phẫu theo kiểu cấy ghép được nghiêng và có hình dạng như giọt nước mắt có thể là sự lựa chọn tự nhiên cho người phụ nữ mong muốn sung mãn ở phần trên của vú của mình trong khi cấy ghép răng có kích thước cao hơn là tốt nhất cho người phụ nữ đòi hỏi phải có một chiếc vú đầy đủ hơn. Nói chung, đối với hầu hết phụ nữ, chọn một loại nước muối mịn có độ mịn trung bình hoặc implant silicone cố định có thể làm giảm hiệu ứng gợn sóng hoặc nếp gấp xảy ra với tất cả các implant.

Trong quá trình tham vấn, bạn sẽ có thêm một đánh giá về lịch sử y khoa của bạn, đánh giá cá nhân về những gì phù hợp với bạn, kích thước cơ thể và khung hình cũng như kích cỡ vú của bạn và sag nếu có. Trong trường hợp sau, cấy ghép được đặt trên cơ tốt hơn để tăng chiếu ngực và cải thiện sự co giật. Vì cấy ghép vú tăng cường vú bạn nên không xem chúng như là một chất thay thế cho mô vú và cũng như bất kỳ thiết bị cơ khí bạn không nên nghĩ về chúng như là vĩnh viễn. Tuy nhiên, Tiến sĩ Gentile không đề nghị một thời gian cụ thể để thay thế.

Cấy ghép rất lớn sẽ dẫn đến sự sụt giảm sớm và có nguy cơ cao hơn về sự hình thành sẹo, đáy đứt, làm mỏng các mô và gợn sóng. Tất cả những vấn đề này, không cần phải nói, sẽ dẫn đến phẫu thuật bổ sung, đôi khi cũng có thể chứng minh là không đạt yêu cầu. Yếu tố quyết định chính là loại và chất lượng của vỏ da của bạn và kết quả của bạn chủ yếu phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn của bác sĩ phẫu thuật nhiều hơn các thủ tục khác. Bạn cũng cần phải quyết định xem liệu nước muối hoặc silicone có tốt nhất cho bạn và hiểu rằng không có lựa chọn phẫu thuật nào là hoàn hảo và không có sự cân bằng. Mặc dù chúng tôi có phần mềm để làm hình ảnh máy tính, văn phòng của chúng tôi không sử dụng vì nó là đầy đủ các lỗi và cung cấp một cái nhìn sai lệch về vú của bạn mà có thể dẫn bạn có kỳ vọng không thực tế. Hình ảnh máy tính mới nhất là VECTRA XT và mặc dù nó là một cải tiến so với phiên bản trước đó nó không phải là thuốc chữa bách bệnh nó có nghĩa là để được và không có cách nào có thể xác định kết quả cuối cùng của bạn. Đơn giản chỉ cần đặt nó là một trong nhiều công cụ truyền thông và một mánh lới quảng cáo mà thêm vào chi phí.

Thủ tục & Khôi phục

Thủ tục mất khoảng 1 - 1 1/2 giờ, và sau khi giải phẫu, bạn sẽ được đưa đến phòng hồi phục và theo dõi và giữ ở đó cho đến khi bạn đã sẵn sàng để được xuất viện. Sự hồi phục có thể thay đổi và phụ thuộc vào người này nhưng thường thì thuốc có thể kiểm soát bất kỳ cơn đau hoặc khó chịu nào nên giảm trong 2-3 ngày. Sưng và bầm tím vú sẽ biến mất dần. Mặc dù bạn sẽ được lên và khoảng một hoặc hai ngày sau khi phẫu thuật, bạn nên làm nó dễ dàng và tránh bất cứ nâng hoặc nâng cánh tay của bạn trên đầu và vai của bạn cho 4-6 tuần. Hầu hết bệnh nhân có thể trở lại làm việc vào ngày thứ 3 hoặc thứ 4 với một số hạn chế nhưng bạn sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết từ Dr. Herve` Gentile về những hoạt động bạn có thể làm. Tiến sĩ Herve` Gentile sử dụng một kỹ thuật độc đáo và không có máu để thực hiện việc nâng ngực của bạn và do đó bạn không cần mặc áo ngực trong vài ngày đầu tiên và do đó sẽ làm giảm đau và cho phép cấy ghép của bạn xuống nhanh hơn. Bạn sẽ được nhìn thấy trong văn phòng 1-2 và 4-6 tuần sau khi làm việc và ít thường xuyên sau đó phụ thuộc vào sự tiến bộ của bạn. Các vết sẹo thường mờ theo thời gian và hầu như không thấy rõ. Vào thời điểm này con số mới được mua của bạn nên có thể tốt hơn điền vào quần áo nhưng hãy nhớ rằng mặc dù tăng vú có thể cải thiện giao diện của bạn và làm cho bạn cảm thấy tốt, nó không phải là một đảm bảo cho hạnh phúc.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.