Kỹ thuật nâng ngực nội soi đường nách là gì

Nội soi vú là sự tăng cường vú mà không có vết sẹo: Vách nách nội soi phi tuyến vú. Sử dụng phương pháp tiếp cận hạch nách cho cả hai bên dưới bụng như là kiểm soát nội soi dưới da. Có được kết quả tuyệt vời về tính tự nhiên và an toàn trong dài hạn, tránh được các vết cắt hoặc vết sẹo trên vú, hoặc quầng vú.

Kỹ thuật nội soi nách. Nội soi là gì?

Nội soi là một thủ tục y tế sử dụng một hệ thống quang học để hình dung bên trong của cơ quan hoặc khoang cơ thể. Nội soi là một ống sợi quang với một máy ảnh hoặc ống kính kết nối với một đoạn video, được chèn vào thông qua một đường thở tự nhiên hoặc vết mổ phẫu thuật. Trong phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, kỹ thuật này có thể được áp dụng cho việc nâng ngực của nách, không mở qua các vùng vú có thể nhìn thấy, các trường hợp tái tạo vú sau mổ hoặc đào tạo lại vách ngăn như vây hậu môn, gracilis và các loại khác. bật mí cách tăng vòng 1 cấp tốc hiện nay ?

nang nguc


Loại cấy ghép

Đổ vào vú giả được chấp thuận ở châu Âu có thể là gel silicone hoặc dung dịch muối, bề mặt dính hoặc không, bề mặt thô hoặc mịn. Trong tất cả các khả năng, chúng tôi thích cấy ghép thế hệ mới nhất, kết cấu và chất kết dính, có chất lượng cao hơn về độ bền cấy ghép và giảm nguy cơ co thắt vỏ và các biến chứng khác. Luôn luôn được thực hiện trước khi phẫu thuật, một nghiên cứu về tỷ lệ cơ thể để tìm ra kích thước, chiều dài và loại implant giải phẫu hoặc vòng, thấp, trung bình hoặc cao, mô hình cho mỗi người, càng tự nhiên càng tốt.

Vị trí cấy ghép

Ở những bệnh nhân có ngực nhỏ, vị trí thích hợp cho implant là cơ dưới, được bảo vệ dưới cơ ngực. Ngoài ra, ở ngực dưới thường có tỷ lệ trung bình thai phụ thấp hơn và dài hạn và cho chúng ta khả năng giấu implant, thậm chí ở những bệnh nhân có mô vú nhỏ, có kết quả lâu dài tốt hơn. Phụ nữ có vú trống rỗng do lão hóa hoặc sau khi mang thai và cho con bú, đã giảm kích thước đi kèm với da sụt giảm, đủ điều kiện cho kỹ thuật tiểu phễu, miễn là họ có vùng phủ tuyến tốt.

Lối vào: vết sẹo

Cicatriz Endoscopia Mamariac cách giảm vòng 1 Các vết sẹo duy nhất được giấu trong một trong những nếp nhăn da dưới da, làm cho sẹo không cần thiết trong areola hoặc cực dưới của tuyến. Từ vị trí đó, chúng ta có thể vận hành với các dụng cụ cụ thể điều khiển tầm nhìn trực tiếp thông qua các camera của máy nội soi. Hình thức kín đáo này để lại vú nữ hoàn toàn không có dấu hiệu.

Ưu điểm

Những lợi ích của việc nâng ngực nội soi nách có nhiều vết sẹo ẩn giấu trong một nếp nhăn nếp gấp nếp nhăn, mô cấy có thể được bảo vệ dưới cơ ngực hoặc mô màng với sự tôn trọng tối đa đối với tuyến vú, sự can thiệp tối thiểu vào các chụp quang tuyến vú trong tương lai và Không để lại vết sẹo trên da của vú hoặc sụn. Đơn vị nội soi vú của HC Marbella do Bác sĩ Sancho dẫn đầu đã đạt được những kết quả rất an toàn và khả quan ở bệnh nhân điều trị bằng kỹ thuật này. Sự xuất hiện của vú vẫn rất tự nhiên và ngực có được một liên lạc thanh lịch phù hợp với chiếu chiếu ngực thấp và điền tốt của các góc tọa độ trên.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.