Các vị trí đặt túi nâng vòng 1 trên ngực

Vị trí dưới Muscle
Cấy ghép ngực đặt dưới cơ

Đặt một implant vú dưới cơ bắp thịt chính là lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến việc nâng ngực.

Trong chụp quang tuyến vú, phương pháp này dễ nhìn thấy mô vú hơn. Bởi vì có nhiều lớp mô hơn giữa cấy ghép và vùng da ngực, việc gợn sóng cũng ít hơn so với phương pháp cơ ở trên. Kỹ thuật này cũng cung cấp nhiều lượng ở vùng cực trên của vú, vì cấy ghép đẩy cơ chính ngực to trước.

Nếu có sự thiếu hụt, thì việc nâng ngực có thể hữu ích với vị trí này, vì cấy ghép có khả năng đi cao trên ngực mà không có một.



Vị trí trên cơ
Cấy ghép ngực đặt trên cơ

Đặt một bộ ngực vú lên trên cơ ngực chính của ngực, đặt nó ở vị trí dưới lưỡi, hoặc retromammary, có nghĩa là bên dưới mô vú.

Vị trí này có thể tốt hơn cho những bệnh nhân có nhiều mô vú và một số vú sagginess, đặc biệt là vì nó có thể cung cấp đủ nâng để làm cho một nâng vú không cần thiết.

Với phương pháp đặt vị trí này, bác sĩ phẫu thuật có thể không thể nhận được hình ảnh đầy đủ trong quá trình chụp nhũ ảnh cho bệnh nhân có tiền sử ung thư vú trong gia đình của họ.

Đặt một implant trên cơ là một chút xâm lấn hơn là đặt nó bên dưới, và do đó, có ít đau đớn hơn sau khi thủ tục.

Giá cả

Tổng chi phí để nâng ngực của bạn sẽ dao động từ 4.900 đến 7.000 đô la ... Gọi cho chúng tôi để được đặc biệt của chúng tôi. Các báo giá chúng tôi cung cấp cho bạn là tất cả bao gồm và giá cả khác nhau tùy thuộc vào loại cấy ghép, cho dù thủ tục được thực hiện tại trung tâm phẫu thuật văn phòng của chúng tôi hoặc trong bệnh viện. Hãy nhớ rằng bạn có được những gì bạn phải trả cho ... vì vậy hãy chọn bác sĩ phẫu thuật của bạn dựa trên bằng cấp. Bạn có thực sự muốn đi người rẻ nhất cho cuộc giải phẫu của bạn? ... xem xét rằng bạn có thể sẽ phải trả nhiều hơn sau đó để hoàn tác và sửa chữa các vấn đề từ các cuộc phẫu thuật mặc cả. Vì vậy, bắt buộc bạn phải cẩn thận và tận tâm nghiên cứu bác sĩ phẫu thuật của bạn và đảm bảo rằng ông ấy có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật nâng ngực, danh tiếng của sao và hồ sơ của các kết quả tốt nhất.

Hình ảnh

Để thuận tiện cho bạn, bạn có thể xem một số trường hợp đã chọn trong Bộ sưu tập Ảnh Trước và Sau của Breast Augmentation Before & After. Để xem catalog ảnh của chúng tôi về các bức ảnh trước khi phẫu thuật và sau phẫu thuật, vui lòng liên hệ với văn phòng của chúng tôi và lên lịch tư vấn miễn phí.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.