Nâng mũi hàn quốc Hàn Quốc Sline cho bạn gái cánh mũi đẹp


Nâng mũi Hàn Quốc S line cũng được Bs Thái áp dụng thành công tại VN năm 2008. Nâng mũi S-Line & là pp phẫu thuật nâng mũi đẹp ,hoàn hảo nhất hiện nay. BV Thẩm Mỹ Việt Mỹ tự hào là địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc S-Line uy tín & đáng tin cậy của nhiều hotgirl, người mẫu, doanh nhân thành đạt, chị em phụ nữ.

Nâng mũi Hàn Quốc S line cũng được Bs. Thái áp dụng thành công tại Việt Nam năm 2008 và là phương pháp phẫu thuật nâng mũi và sửa mũi tiên tiến, an toàn nhất hiện nay nâng mũi nằm trong top 3 của những loại hình phẫu thuật mũi thẩm mỹ thịnh hành nhất.


nâng mũi hàn quốc sline




Đa số người Châu Á có được dáng mũi thấp và đầu mũi hơi bị thô. Vì vậy người Châu Á thường chọn cách làm mũi cao có được hình chữ S, Khi Phẫu thuật chỉnh hình mũi cho người Châu Á rất khác so cùng với phẫu thuật nâng mũi cho người da trắng. Điều đặc biệt là mũi của người Châu Á thường ít rõ nét hơn và ít nhô hơn người phương Tây. Nguyên nhân là da mũi của người Châu Á dày hơn trong khi xương mũi và sụn mũi lại có được cấu trúc thấp và yếu hơn người da trắng. Đường chân mũi cũng thấp hơn so cùng với đường chân mũi của người Phương Tây.
Thế nào là một chiếc mũi đẹp Hàn Quốc, dáng mũi sline chuẩn Hàn Quốc
Việc nâng mũi làm đẹp là điều rất quan trọng, sự cân đối trên khuôn mặt cũng được xem là một trong những điều kiện để cho tạo thành gương mặt đẹp và hoàn hảo.
Một chiếc mũi đẹp có được độ dài của mũi phải bằng 1/3 độ dài khuôn mặt, cánh mũi có được độ rộng bằng khoảng cách giữa hai mắt. Góc tam giác của mũi nằm trong khoảng từ 95- 105 độ và chóp mũi phải cao hơn một chút so cùng với phần mũi giữa, đồng thời hình dáng sóng mũi từ góc trán đến trụ mũi có được hình chữ S sẽ cũng được xem là một chiếc mũi đẹp hàn quốc s line.

Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.