Giảm cân tự nhiên an toàn với quả bí đao - đơn giản mà hiệu quả

Trong rất nhiều cách giảm cân được áp dụng phổ biến hiện nay, rất nhiều người đã lựa chọn cho mình cách giảm cân nhanh và hiệu quả chỉ với bí đao.
Bí đao là một loại thực phẩm có thành phần chủ yếu là nước, có chứa nhiều chất xơ nhưng không chứa chất béo.

giảm cân với bí đao


Do hàm lượng dinh dưỡng tương đối thấp, cung cấp rất ít năng lượng, giàu chất xơ và yếu tố vi lượng, nên bí đao có tác dụng giúp làm đẹp da và giảm cân cực kỳ tốt. Đồng thời, hàm lượng natri thấp và có thêm thành axit, không những có thể làm tiêu hao được lượng mỡ thừa bên trong cơ thể mà còn có tác dụng ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, ngăn chặn sự tích lũy mỡ trong cơ thể, vì vậy giảm béo với bí đao được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.
Nếu ăn bí đao hàng ngày theo thực đơn giảm cân và có chế độ tập luyện phù hợp, bạn cũng có thể giảm được 3kg chỉ sau 1 tháng mà vẫn có thể giữ được làn da trắng mịn.
Khi thực hiện cách giảm cân bằng bí đao, bạn vẫn có thể giữ thực đơn bữa sáng và bữa trưa như bình thường với những món ăn mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, lựa chọn tối ưu nhất vẫn là một thực đơn cân bằng, nhiều rau xanh và thêm trái cây để bổ sung thêm vitamin và chất xơ, giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất và đốt cháy bớt phần năng lượng bị dư thừa.

Những món ăn được chế biến từ bí đao bạn có thể thêm vào chế độ ăn giảm cân:
1.Món bí đao luộc
Đây là cách chế biến bí đao đơn giản nhất. Sau khi mua về bạn nên nạo vỏ, rửa sạch, để ráo nước rồi cắt khoanh và bỏ ruột rồi cho vào nồi nước sôi. Khi bí đao sôi bạn nên mở vung, để sôi trong 5 phút là vừa chín rồi cho bí ra rá trước cho ra đĩa, để tránh cho bí khỏi bị nhão và chua. Bạn cũng có thể dùng nước bí đao luộc để uống, vừa ngon, bổ lại vừa giúp giảm cân giảm cân.
2. Canh bí đao nấu với gừng
Một phương pháp giảm béo bằng bí đao nữa là nấu canh bí đao với gừng thay cho các món canh khác. Nấu cả phần vỏ và hạt của quả bí đao cùng với một chút gừng tươi, trần bì, nước và thêm gia vị vừa ăn. Hạt bí đao có tác dụng lợi thấp, vỏ bí đao lợi thủy nên có thể dùng được cả vỏ hạt bí đao thì hiệu quả giảm cân càng cao. Trần bì giúp lý khí, kiện tỳ, lợi thấp, gừng hành thông dương hóa ẩm, lợi thủy, khi được kết hợp với bí đao sẽ giúp quá trình giảm béo hiệu quả nhanh hơn.


Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.