Giải đáp thắc mắc trước khi chị em nâng vòng 1 nội soi

Phẫu thuật nâng ngực đã bắt đầu từ thập kỷ thứ 6 kể từ khi mới ra đời vào những năm 1960. Trong thời gian này, những tiến bộ đáng kể đã được thực hiện trong cả hai kỹ thuật phẫu thuật và trong sự an toàn và tinh tế của cấy ghép. Tuy nhiên, những gì không thay đổi là một bác sĩ phẫu thuật chuyên gia là cần thiết để đạt được kết quả tuyệt vời.

Bác sĩ Frank Lin là một bác sĩ phẫu thuật tạo hình chuyên về Melbourne có chuyên môn phụ và đào tạo về phẫu thuật vú, ngực và cấy ghép vú, đặc biệt đối với bệnh nhân Châu Á

Bác sỹ Lin đã được đào tạo với một số chuyên gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật vú, bao gồm cả việc sử dụng các kỹ thuật nội soi để nâng ngực. Tại phòng khám Melbourne của chúng tôi, chúng tôi cam kết dành thời gian để giúp bạn hiểu được ưu và khuyết điểm của phẫu thuật nâng ngực, và giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất có thể.

tăng vòng 1


Kinh nghiệm và kinh nghiệm của Bác Sĩ Lin làm cho anh ta có đủ khả năng để tạo ra những kết quả tuyệt vời cho các bệnh nhân châu Á muốn được nâng ngực.

Một số cân nhắc quan trọng trong việc nâng ngực là gì?
Trong quá trình tham vấn, bác sĩ Lin sẽ thảo luận với bạn về những gì cần phải xem xét trước khi trải qua phẫu thuật ngực, bao gồm:

Hình dạng, kích thước và kết cấu của các mô cấy ngực
Phương pháp chèn (mở hoặc nội soi)
Máy bay chèn
Những gì liên quan đến phẫu thuật
Quá trình khôi phục khả năng
Các vấn đề tiềm ẩn với cuộc giải phẫu

Loại implant ngực nào phù hợp với tôi?
Cấy ghép vú thông thường được sử dụng ở Úc bao gồm gel silicon hoặc cấy ghép đầy nước muối, với silicon được sử dụng trong hầu hết các quy trình bổ sung vú. Mặc dù cấy ghép vú silicon gel hiện đại là an toàn hơn nhiều so với các thiết bị thế hệ trước, điều quan trọng là phải biết rằng chúng không được bảo đảm để tồn tại suốt đời. Hơn nữa, cấy ghép có sẵn trong một loạt các lớp phủ bao gồm cả mịn hoặc kết cấu. Bác sĩ Lin sẽ thảo luận với bạn những ưu và khuyết điểm của từng loại cấy ghép. Bạn cũng sẽ có cơ hội trong phòng để xem và cảm nhận các bộ cấy ghép khác nhau cho chính mình.

Vết rạch nào tốt nhất để cấy ghép?
Vùng mổ dưới núm vú (dưới ngực) là vết rạch phổ biến nhất được sử dụng để làm tăng vú. Mũi hẹp (dưới nách) có thể thích hợp hơn với các bệnh nhân tăng ngực ở Châu Á. Ở bệnh nhân châu Á, một sự cân nhắc quan trọng là có khả năng sẹo lồi nhiều hơn ở thân mình. Trong một số trường hợp, bệnh nhân có thể thích hợp với kỹ thuật nội soi (lỗ khoá).

Tôi có thích hợp cho phương pháp xâm lấn tối thiểu, hoặc nội soi?
Đối với những bệnh nhân có nguy cơ cao bị sẹo lồi như bệnh nhân Châu Á, đây là kỹ thuật được ưu tiên.

Trong phẫu thuật này, vết rạch được đặt ở đỉnh (đỉnh cao nhất) của đùi. Một đường hầm được tạo ra và một nội soi (kính viễn vọng sợi quang) được lắp vào. Không gian (hoặc túi) cho implant được tạo ra dưới mắt kính quang học rõ ràng được hiển thị trên màn hình HD. Điều này đảm bảo sự mổ xẻ rõ ràng, chính xác và an toàn mà không thể thực hiện với kỹ thuật cấy ghép nách truyền thống.

Đây là một hoạt động đòi hỏi nhiều kỹ thuật hơn so với phương pháp tiếp cận núm vú dưới da và thường mất nhiều thời gian hơn để làm chủ. Chính vì lý do này mà bác sĩ Lin đã đi khắp nước ngoài để học hỏi từ những người tiên phong về kỹ thuật này, điều này phổ biến ở châu Á nhiều hơn ở Úc.

Máy bay nào tốt nhất để chèn implant?
Các mô tế bào được sử dụng phổ biến là tiểu tuyến dưới mô dưới ngực, mô tả bên dưới, cơ dưới (dưới cơ ngực - sơ đồ trái) hoặc mặt phẳng kép. Có nhiều yếu tố được đưa ra khi đưa ra quyết định quan trọng này, bao gồm khối lượng và hình dạng của mô vú hiện có, chất lượng da, lối sống, phẫu thuật trước và nhiều thứ khác.

Những gì liên quan đến phẫu thuật tăng ngực?
Các hoạt động được thực hiện dưới gây tê nói chung tại một bệnh viện tư nhân được công nhận.
Thời gian hoạt động thường là 2 giờ.
Trong quá trình vận hành an toàn của bạn là ưu tiên chính của chúng tôi. Chúng tôi thường sẽ sử dụng kháng sinh để ngăn ngừa nhiễm trùng và thuốc giảm loãng máu để ngăn ngừa cục máu đông (DVT).
Thỉnh thoảng, ống xả có thể được sử dụng khi kết thúc quá trình vận hành.
Đối với phương pháp tiếp cận dưới vú, bạn sẽ có những vết sẹo ngắn trong nếp gấp tự nhiên dưới vú.
Đối với phương pháp tiếp cận móng ngực (nách), bạn sẽ có những vết sẹo nhỏ trong nếp nhăn da tự nhiên ở nách.
Share on Google Plus

Giới thiệu Viet Go

"Remembering that you are going to die is the best way I know to avoid the trap of thinking you have something to lose. You are already naked. There is no reason not to follow your heart." - Steve Jobs
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.